Trong báo cáo tổng kết kinh doanh 6 tháng đầu năm 20120; Số lượng lưới che nắng nhập khẩu Thái Lan tiêu thụ chiếm tỉ lệ cao. Trong đó lưới che nắng có độ che phủ 70% chiếm tỉ lệ cao nhất. Tiếp đó là lưới mùng trắng 150 lỗ/cm2, lưới mùng 32 lỗ/cm2

  1. Lưới che nắng Thái Lan 70%

Đây là sản phẩm có tác dụng làm giảm nắng hiệu quả đối với các hồ nuôi tôm công nghiệp, các farm ươm giống cây trồng, che mát nhà xưởng,…

Luoi-che-nang-Thai-Lan
Lưới che nắng Thái Lan
Luoi-che-nang-Thai-Lan
Lưới che nắng Thái Lan

Khí hậu nước ta gần đây càng trở nên thất thường hơn, lúc nắng thì nắng gây gắt; khi mưa thì mưa liên tục kéo dài làm ảnh hướng trực tiếp đến cây trồng, tôm nuôi. Lưới che nắng Thái Lan có độ che phủ 70% giúp ỏn định lượng anh sáng, tản mưa giông to giúp cây trồng và con tôm phát triển tốt.

2. Lưới mùng trắng 150 lỗ/cm2

Dòng sản phẩm được sử dụng trong việc xây dựng nhà lưới trồng rau sạch và dùng lót đáy hồ nuôi tôm. Lưới mùng trắng dùng lót dưới đáy ao vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm chi phí, nên rất được ưa chuộng.

Luoi-mung-trang
Lưới mùng trắng 150 lỗ/cm2
Luoi-mung-trang
Lưới mùng trắng 150 lỗ/cm2

3. Lưới mùng trắng 32 lỗ/cm2

Sản phẩm này được dùng nhiều trong việc xây dựng nhà lưới trồng rau, trùm cho vườn mậm, cam, táo. Ngoài ra thời gian gần đây được các trang trại chăn nuôi heo dùng để che chắn ruồi muỗi, tránh dịch bệnh lây lan.

Luoi-che-cam
Lưới trùm cam

4. Lưới an toàn công trình mắt 5cm

Lưới an toàn Hàn Quốc mắt 5cm là sản phẩm đạt tiêu chuẩn sử dụng trên công trình. Giá thành lại tương đối mềm hơn so với các loại khác. Dòng sản phẩm này có 2 màu sắc là màu xanh lá và màu xanh dương. Khổ lưới đa dạng, có nhận sản xuất khổ theo yêu càu của khách hàng. Đối với những công trình lớn, có được khổ lưới theo yêu cầu của công trình sẽ giúp chủ đầu tư tiết kiệm rất nhiều chi phí nhân công.

Luoi-an-toan-mat-5cm
Lưới an toàn Hàn Quốc mắt 5cm

Công ty TNHH TM DV H.N.Q chuyên phân phối các dòng lưới che nắng nhập khẩu Thái Lan, Lưới mùng trắng. Tất cả các sản phẩm trước khi giao cho khách đều được kiểm tra cẩn thận. Quý khách hàng an tâm khi mua hàng của công ty H.N.Q.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *